Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Trẻ em 2 tuổi có uống cao hồng sâm baby được không?

 

Cao hồng sâm baby là sản phẩm bổ trợ sức khỏe, tăng cường trí não cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này có thể dùng cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy trẻ 2 tuổi có thể sử dụng cao hồng sâm baby không và khi sử dụng cần chú ý những gì?

Cao hồng sâm baby là thực phẩm bổ dưỡng tăng cường trí tuệ cho trẻ nhỏ.

Cao hồng sâm là thực phẩm bổ trợ sức khỏe cho những người bị hư nhược cơ thể, trẻ bị biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Hồng sâm có tính ôn nên cao hồng sâm có thể sử dụng cho lứa tuổi khác nhau, không lo tính hàn của nhân sâm có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng.

1. Cao hồng sâm baby là gì? Công dụng của cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids

Cao hồng sâm baby là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc, được chế biến riêng cho trẻ nhỏ dễ dùng, thường là dạng nước.

Thành phần của cao hồng sâm baby

thường ngày thành phần của cao hồng sâm baby bào gồm tinh chất hồng sâm, một số thảo dược khác, hương vị, các vitamin,… để bổ dưỡng cho trẻ nhỏ, mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ được phối theo một tỷ lệ khác nhau.

– Đối với sản phẩm Pocheon Korean Red Ginseng Kids thành phần tinh chất hồng sâm chiếm 45% (70% củ chính, 30% rễ phụ)

– 30% chiết xuất nấm linh chi Hàn Quốc.

– Chiết xuất táo đỏ 15%

– Còn lại là mật ong, vitamin C, hương vị sữa chua, nước tinh khiết,…

Với sự kết hợp giữa các thành phần trong cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids, các công dụng của từng thành phần sẽ được đẩy lên cao nhất.

Công dụng của cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids

– Bổ sung vitamin, các enzyme, vi khoáng thiên nhiên, các acid amin, acid béo có tác dụng đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất, giúp đào thải độc tố, thân thể tiếp thụ nhanh, mau lớn và phát triển toàn diện.

– Các Saponins Rb1, Rg1, Rg3 có trong hồng sâm có tác dụng tăng cường trí nhớ, kích thích trí não trẻ phát triển toàn diện

– Saponins Rh2 tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể, giúp bảo vệ bé khỏi nhiều tác nhân gây hại từ môi trường.

2. Lưu ý và cách dùng sản phẩm cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids cho trẻ thơ 2 tuổi

Trẻ nhỏ hệ tiêu hóa còn non nớt việc dùng những sản phẩm cực bổ cho các bé phải hết sức cẩn trọng, không nên tùy tiện dùng với liều lượng cảm tính có thể khiến tình trạng sức khỏe của các bé kém hơn.

Cách dùng cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids cho trẻ em 2 tuổi

Sản phẩm cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids có thể sử dụng cho trẻ em 2 tuổi, tuy nhiên nên cho bé dùng với liều lượng nhỏ, 1/2 gói trong 1 ngày. Từ 3 tuổi trở lên bé có thể dùng 1 gói, 1 ngày được.

Bé có biểu lộ biếng ăn, chậm lớn nên cho bé dùng cao hồng sâm baby

Lưu ý: Khuyến cáo những đối tượng sau nên dùng cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids

– Trẻ có thể trạng yếu ớt, hư nhược, hay ốm bệnh, biếng ăn

– Trẻ chậm lớn, sức đề kháng yếu

Đối với trẻ có sức đề kháng khỏe mạnh, không hay ốm vặt, cân nặng tăng trưởng đều, không biếng ăn hay gặp phải các vấn đề khác về sức khỏe, không nên sử dụng cao hồng sâm. Cao hồng sâm là sản phẩm bổ trợ khi thân thiếu hụt, nhưng nếu thân thể khỏe mạnh thường nhật mà bổ dưỡng thêm vào thì lợi bất cập hại, thân thể sẽ bị mất thăng bằng dưỡng chất, không tốt cho sự bền vững của sức khỏe.

Xem thêm:

 


3. Địa chỉ phân phối chính hãng cao hồng sâm baby Pocheon Korean Red Ginseng Kids cho trẻ mỏ 2 tuổi

Thị trường các sản phẩm săn sóc sức khỏe hiện thời rất hẩu lốn, đa phần các sản phẩm được bày bán trên thị trường đêu không được kiểm soát bởi cơ quan quốc gia, các cơ sở kinh dinh hàng nhập cảng nhưng không hề có giấy má, chứng từ rõ ràng. Thủ pháp làm giả càng ngày càng tinh vi, chỉ nhìn bằng mắt thường thật khó để phát hiện ra.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị uy tín cung cấp cao hồng sâm baby

Chính bởi thế, để bảo vệ quyên lợi của mình, người tiêu dùng nên tìm mua cao hồng sâm baby tại những công ty có giấy phép rõ ràng, có giấy tờ chứng minh xuất xứ của sản phẩm, có cam kết bồi thường phải nói sai sự thực.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm châm sóc sức khỏe từ những thương hiệu nức tiếng của Nga, của Hàn Quốc như Nhung hươu Siberia, Nhung hươu khô Pankal, Nhân sâm Daedong, linh chi Pocheon,.. tuốt tuột những sản phẩm này đều có cam kết xuất xứ rõ ràng.

Chi nhánh bán hàng của Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Số điện thoại hệ trọng để được tham vấn thêm về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

 

Nguồn bài viết: nhansamlinhchi.net

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét