Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Uống linh chi có tác dụng gì?

Uống linh chi có tác dụng gì?
 
Linh chi là một trong những dược liệu có giá trị được so sánh ngang với nhân sâm, vậy uống linh chi có tác dụng gì, vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng trong thị trường

Nấm linh chi là dược liệu đại bổ sánh ngang với nhân sâm

1. Linh chi là gì? các loại nấm linh chi

Nấm linh chi trong dân gian còn được gọi là vạn niên nhung, thần tiên thảo, trường thọ thảo,…. bởi những công dụng thần kỳ của loại dược liệu này đối với việc chăm sóc sắc đẹp, kéo dài tuổi thọ. Trong một số tài liệu y học cổ, linh chi được ví với siêu thượng phẩm còn quý hơn cả nhân sâm (Trích “Thần nông bản thảo”).

Nấm linh chi thực chất là cây nấm thuộc họ nấm Lim, thân gỗ, có tên khoa học là Ganoderma lucidum, nấm linh chi có thành phần bao gồm nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe người dùng, tiêu biểu là các hợp chất như Polysaccharides, Germanium hữu cơ, Adenosin, acid ganodermic,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi khác nhau, với công dụng và đối tượng sử dụng riêng biệt, dưới đây là một số loại nấm linh chi thường gặp:

– Thanh chi: Là loại nấm linh chi có máu xanh, loại nấm linh chi này có vị toan bình, bổ mắt, thường được dùng trong Đông Y với công dụng an thần, bồi bổ phế khí, tăng sức bền của cơ thể.

– Xích chi: hay còn được gọi là nấm linh chi đỏ, có tác dụng tốt trong việc tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng bệnh hiệu quả.

Bạch chi: Đây là loại nấm có màu trắng, rất tốt cho hệ thần kinh và hô hấp.

Hắc chi: Hắc chi cũng tương tự như bạch chi, là chất dinh dưỡng tốt cho não bộ, bên cạnh đó hắc chi còn có thể bồi bổ thận khí.

Tử chi: Đây là loại nấm linh chi có màu tím, cực tốt cho xương khớp, có tác dụng làm đẹp, nâng cao thể lực.

Hoàng chi: Đây là loại nấm linh chi có màu nâu vàng, có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng sự tập trung.

Hiện đang có rất nhiều loại nấm linh chi trên thị trường, nhưng được sử dụng nhiều nhất là xích chi

Trong số các loại nấm linh chi, xích chi là dòng nấm linh chi có nhiều cộng dụng đối với sức khỏe nhất, có giá trị dược hiệu cao nhất, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy Uống linh chi có tác dụng gì?

2. Uống linh chi có tác dụng gì?

Tác dụng của nấm linh chi có được là nhờ những thành phần dinh dưỡng giàu có với dược hiệu mạnh như Adenosin, Polysaccharides, Germanium, Acid ganodermic,… Nhiều người thắc mắc uống linh chi có tác dụng gì, dưới đây chính là những công dụng bạn sẽ đạt được nếu sử dụng linh chi đúng cách.

Phòng chống ung thư: Uống linh chi có tác dụng gì? vì sao nấm linh chi lại được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm là điều mà ai cũng muốn biết, tuy nhiên ít ai biết được rằng, nấm linh chi có chứa thành phần có thể phòng chống căn bệnh đang là cơn ác mộng của thế giới – căn bệnh ung thư.

Linh chi có khả năng phòng bệnh và hỗ trợ điều trị một số loại bệnh nguy hiểm

Các nhà khoa học sau khi phân tách thành phần của nấm linh chi họ đã tìm thấy Polysaccharides – một hợp chất có khả năng chống oxy hóa tế bào, ngăn ngừa nguy cơ dẫn đến ung thư.

Theo các tài liệu nghiên cứu khoa học đáng tin cậy, stress oxy hóa tế bào là tình trạng xuất hiện quá nhiều các gốc tự do một cách bất thường, khiến cơ chế bảo vệ tế bào không thể chung hòa kịp, các gốc tự do quay ra tấn công tế bào lành lặn, gây tổn thương, biến đổi sinh hóa bất thường, đây được coi là nguồn gốc xâu xa dẫn đến ung thư. Polysaccharides có khả năng kích thích enzyme chống oxy hóa và nonezymatic nội sinh, làm dày lớp phòng thủ tế bào.

Không chỉ có Polysaccharides đóng vai trò ngăn ngừa bệnh ung thư, Germanium hữu cơ cũng là chất oxy hóa mạnh tham gia vào quá trình trung hòa các gốc tự do, giúp ngăn chặn triệt để mầm mống của ung thư.

Tăng cường sức bền cho cơ thể: Khi tiêu hao thể lực, cơ thể sẽ chuyển háo glycegen trong cơ bắp và trong gan để cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, Polysaccharides có khả năng hạn chế quá trình tiêu hao năng lượng này, để cơ thể không cảm thấy quá mệt mỏi, mất sức, thời gian hoạt động được tăng cao.

Chống lại các phản ứng tự miễn của cơ thể: Thành phần Triterpenoid có khả năng giảm nhẹ các phản ứng tự miễn của cơ thể trong một số loại bệnh mãn tính đường hô hấp nhờ cơ chế ức chế sự phóng thích Histamine, đẩy mạnh khả năng hấp thụ oxy của tế bào, tăng cường chức năng gan.

Phòng chống các bệnh tim mạch huyết áp: Trong nấm linh chi có thành phần Adenosin có công dụng cân bằng hàm lượng cholesterol trong máu, giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, huyết áp, đặc biệt là căn bệnh động mạch vành có tỷ lệ ca bệnh tử vong cao nhất hiện giờ.

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

3. Mua nấm linh chi ở đâu đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nấm linh chi chính hãng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, giá thành phù hợp, mỗi sản phẩm đều có cam kết rõ ràng về chất lượng, về xuất xứ để khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm của Tâm Việt.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ khách hàng có thể liên hệ holtine để biết thêm chi tiết: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhansamlinhchi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét