Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc cho người lớn tuổi

Linh chi đỏ là loại nấm có dược hiệu mạnh, được coi là thực phẩm đại bổ cho người cao tuổi. Trong đó công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc được coi là thượng hạng trong các loại nấm linh chi.
Nấm linh chi là loại dược thảo có nhiều công dụng đối với sức khỏe

  • Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cho người lớn tuổi

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc vượt trội hơn các dòng nấm linh chi khác bởi thành phần dược chất chính có trong sản phẩm nấm linh chi bao gồm các hợp chất như Polysaccharide, Adenosine, Triterpenoid, Germanium hữu cơ… có hàm lượng cao hơn so với các dòng linh chi khác.

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc không chỉ cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có khả năng phòng chống bệnh tật hiệu quả, ngay cả với những căn bệnh mà y học hiện đại vẫn chưa tìm được giải pháp phòng ngừa, đó chính là bệnh lý động mạch vành, ung thư, bệnh huyết áp,… Vậy công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là gì?

– Công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc giúp ức chế tình trạng Stress oxy hóa, ngăn ngừa ung thư

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được sự liên quan giữa tình trạng Stress Oxy hóa với ung thư. Theo kết quả nghiên cứu, ung thư là tình trạng tế bào phân chia một cách bất thường phá hủy các mô và cơ quan, nguyên nhân có thể là do tình trạng oxy hóa tế bào, khi cơ thể đột nhiên xuất hiện nhiều các gốc tự do, không thể trung hòa kịp, những gốc tự do này có thể tấn công tế bào, làm suy giảm chức năng và biến đổi cấu trúc tế bào, mầm mống của ung thư.
Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có thể phòng chống bệnh ung thư
Hợp chất Polysaccharide cùng Germanium hữu cơ nồng độ cao tham gia vào quá trình chống oxy hóa, ngăn chặn stress oxy hóa tế bào theo cơ chế, Polysaccharide kích thích enzyme chống oxy hóa và nonezymatic nội sinh giúp làm dày hệ thống bảo vệ tế bào. Bản thân Germanium hữu cơ là chất oxy hóa sẽ tham gia vào quá trình trung hòa các gốc tự do ức chế sự phát triển của nhân tố nguy hiểm này, giúp phòng ngừa ung thư.

– Công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, huyết áp

Công dụng của nấm linh chi đỏ Hàn Quốc đối với người cao tuổi rất hữu ích trong việc ổn định mỡ máu, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, huyết áp thường gặp, đặc biệt là căn bệnh động mạch vành gây nhồi máu cơ tim do dư thừa cholesterol trong máu.

Công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc hạn chế các phản ứng tự miễn

Phản ứng tự miễn hay còn gọi là tình trạng dị ứng của cơ thể với chính những tế bào của mình, tình trạng này thường gặp ở một số bệnh lý mãn tính về hô hấp, hợp chất Triterpenoid có khả năng ức chế cơ thể tạo histamin, hạn chế tình trạng dị ứng trong những bệnh như viêm xoang dị ứng, viêm mũi xoang,…

– Công dụng của linh chi đỏ Hàn Quốc giúp trẻ hóa tế bào, tăng cường chức năng các cơ quan

Thành phần Acid Ganoderic có trong linh chi có công dụng trẻ hóa tế bào đồng thời tăng cường chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể, làm đẹp da, thanh lọc độc tố, giúp cơ thể cải thiện tình trạng sức khỏe toàn diện.

Với công dụng và giá trị dinh dưỡng của linh chi, muốn nhận được kết quả tốt nhất người dùng cần biết cách sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc hiệu quả như sau

 

2. Các cách sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc hiệu quả

– Cách sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc để nấu nước linh chi uống hàng ngày

Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện nhưng rất dễ uống, bảo lưu được những dưỡng chất có trong linh chi, giảm vị đắng, kết hợp với một số dược liệu thông dụng giúp phát huy công dụng tốt nhất đối với sức khỏe.
Đây là thưc uống bổ dưỡng có công dụng cực tốt cho sức khỏe
Cách chế biến: 10g linh chi, 1 lít nước, 5 quả táo tàu, 3-4g cam thảo tất cả cho vào nồi đun sôi, lọc lấy nước để vào tủ lạnh dùng dần, bã đun lần 2, đun cho tới khi nước nhạt màu.

Cách uống này rất tốt cho người bị nóng trong, hoặc không thể uống được vị đắng của linh chi.

– Cách sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nấu cháo hạt sen

Cách làm: chỉ cần cho gạo trắng, hạt sen và nấm linh chi vào ninh nhừ rồi cho thêm gia vị và rau thơm, hạt tiêu hành vào là có thể dùng.

3. Mua nấm linh chi đỏ Hàn Quốc ở đâu đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là nhà phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu tự nhiên quý hiếm như nhân sâm, linh chi xuất xứ từ Hàn Quốc. Để mua được sản phẩm có chất lượng đảm bảo, an toàn, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở kinh doanh có giấy phép kinh doanh rõ ràng.

Địa chỉ chi nhánh bán bàn tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ khách hàng có thể liên hệ theo số hotline để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: nhansamlinhchi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét