Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Tác dụng của linh chi đối với sức khỏe của phụ nữ

Tác dụng của linh chi đối với sức khỏe của phụ nữ

Tác dụng của linh chi đối với sức khỏe của chị em phụ nữ đã được biết đến từ lâu với công dụng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng và lợi ích của loại thảo dược này trong việc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của chị em.

Tác dụng của linh chi trong việc làm đẹp da, chống lão hóa

 Linh chi có vai trò quan trọng trong việc cung cấp lượng nước cần thiết cho da, từ đó duy trì độ ẩm, tính đàn hồi, giúp da luôn mượt mà, mịn màng và hồng hào.

Tác dụng của linh chi trong làm đẹp còn ở việc giúp cơ thể thanh lọc, bài tiết độc tố và chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

Một trong những tác dụng quan trọng của nấm linh chi trong làm đẹp là khả năng chống lão hóa nhờ chứa hàm lượng SOD cao. Đây là thành phần có tính chất chống nhăn và chống lão hóa, giúp bảo vệ các tế bào.

Trong thời kỳ phong kiến, nấm linh chi được dùng vào bài thuốc làm đẹp cho các phi tần, cung nữ nhờ công dụng làm da sáng, mịn màng hơn và ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, uống linh chi mỗi ngày còn rất hiệu quả trong việc xóa mờ nám và đốm nâu trên da, giúp da sáng đẹp, hồng hào.

Tác dụng của linh chi trong việc làm đẹp da, chống lão hóa cho phụ nữ là rất quan trọng

Tác dụng của linh chi trong giảm cân, giữ dáng, chống béo phì

Tác dụng của nấm linh chi trong giảm cân nhờ vào tác động làm tan mỡ, chất bột. Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, đốt mỡ và giúp cơ thể giải độc hiệu quả.

Một trong những tác động của nấm linh chi trong việc giảm cân là linh chi giảm thèm ăn và tăng quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, để phát huy hiệu quả tối đa, cần kết hợp việc sử dụng nấm linh chi với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện rèn luyện thể chất hàng ngày.

Tác dụng của linh chi với phụ nữ có thai

Trong quá trình mang thai, nếu sử dụng nấm linh chi với liều lượng vừa phải có thể giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi cơ thể sau sinh nở, cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.

Phụ nữ mang thai uống linh chi có thể ăn ngon, từ đó có đủ dinh dưỡng, sức khỏe để cung cấp cho thai nhỉ. Ngoài ra, linh chi còn giúp ngủ đủ giấc, có đủ sức khỏe để kháng bệnh, kháng lại các sự tấn công của virut, vi khuẩn, giúp thai nhi phát triển tốt hơn.

Sử dụng linh chi rất tốt cho phụ nữ có thai và có con nhỏ

Tác dụng của linh chi trong việc chống béo phì 

Trong một nghiên cứu mới đây, nấm linh chi được cho là có khả năng chống béo phì hiệu quả. Các nhà khoa học đã thí nghiệm trên chuột và nhận ra chuột ăn nhiều mỡ được cho dùng dung dịch chứa chiết xuất nấm linh chi trong 2 tuần có số lượng vi khuẩn bảo vệ thành ruột tăng và mức độ viêm trong máu giảm so với nhóm chuột còn lại.

Ngược lại, nhóm chuột không dùng linh chi bị béo phì, và có mỡ tích tụ dưới da và nội tạng cao. Nhóm chuột được chữa trị với dung dịch chiết xuất từ nấm linh chi có khả năng chữa được béo phì tốt hơn so với nhóm không được chữa trị.

Nấm linh chi có tác dụng bất ngờ trong việc chống béo phì hiệu quả

Linh chi là nguyên liệu thảo dược quý hiếm và đa tác dụng đối với sức khỏe. Nếu biết sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ khai thác được tối đa hiệu quả của loại thực phẩm này đối với sức khỏe và sắc đẹp. Khi sử dụng nấm linh chi nên kết hợp thêm vitamin C hoặc cam thảo, táo tàu, atiso để tăng hấp thu trong nấm. Tránh sử dụng linh chi không đúng liều lượng để nhận được hiệu quả không mong muốn.

Để mua được sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo chính hãng, không mua phải nấm linh chi, hàng giả, hàng nhái, khách hàng có thể mua tại Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, đây đang là đơn vị uy tín chuyên phân phối những sản phẩm linh chi chất lượng từ Hàn Quốc.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại để được tư vấn chính xác về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhansamlinhchi.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét